-->

Tiết kiệm nước- Tuần hoàn nước

Tiết kiệm nước- Tuần hoàn nước

Phần 1. Mạch nguồn ý tưởng  Ngày cập nhật: 04/12/2022 Addmin: Suvi 1. Đặc điểm công việc hiện tại của bạn, ngành nghề bạn tham gia là gi? 1....
Comment 07 tháng 4

Phần 1. Mạch nguồn ý tưởng 

Ngày cập nhật: 04/12/2022
Addmin: Suvi

1. Đặc điểm công việc hiện tại của bạn, ngành nghề bạn tham gia là gi?

1.1 Theo lẽ thông thường

Ngành chúng tôi tham gia là lĩnh vực nông nghiệp vậy nên yếu tố ảnh hưởng chính là thời tiết, mùa vụ và xu hướng tiêu dùng loại thực phẩm hiện thời.

1.2 Theo những gì chúng tôi thấy là xu hướng lâu dài hơn

Đó là xu hướng tiêu dùng thực phẩm mới theo 2 hướng tách biệt , đối lập cùng tồn tại. Trong số này thực phẩm mang biểu tượng của thời đại công nghiệp (xu hưởng này luôn mở rộng theo các bước tiến khoa học kỹ thuật hiện đại) với đặc điểm canh tác, thu hoạch, chế biến hoàn toàn khác mới - xu hướng 1. Đối lập nó là xu hướng gắn kết và trở về với thiên nhiên có trật tự (và mang nhiều thử thách) - xu hướng 2.
Trở ngại sau quá trình đã thực hiện chính là chi phí sự lựa chọn so với hiệu quả "tức thời" của nó-- tạo ra 1 thực tế mà nhiều khi cản trở chính mình-- điều này là khó chấp nhận nhất trong chúng ta.

1.3 Sự lựa chọn là gì?

Để tiếp theo mạch nguồn này thì câu hỏi đặt ra cho chúng tôi là lựa chọn sẽ mang lại lợi ích, hiệu quả như thế nào trong xu hướng ngành. Đó là sự khác biệt giữa các bên cho điểm khởi đầu. Với chúng tôi xuyên suốt văn hóa kinh doanh đó là sự kết hợp hài hòa, phù hợp và phát triển-- đặc điểm chính của nó là tôn trọng mọi thứ theo đúng trật tự của nó, lựa chọn và hành động phải mang lại một giá trị bền vững và tốt đẹp theo đúng bản chất thật sự. 

Tiết kiệm nước-  Tuần hoàn nước Tiết kiệm nước- Tuần hoàn nướcSuvi.vn - Hotline/Zalo: 0938.319.2508.8stars based on9reviewsPhần 1. Mạch nguồn ý tưởng  Ngày cập nhật: 04/12/2022 Addmin: Suvi 1. Đặc điểm công việc hiện tại của bạn, ngành nghề bạn tham gia là gi? 1....

Nhận Xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã gởi bình luận, thông tin đến Suvi

0938319250
Kết nối yêu thương